MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực quầy lễ tân.
– Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, các đối tác đến đến làm việc tại Công ty.
– Quản lý hồ sơ, giấy tờ
– Điều xe văn phòng, đặt lịch phòng họp, cấp phát văn phòng phẩm.
– Làm các công việc hành chính khác theo sự phân công của phụ trách trực tiếp và lãnh đạo của công ty.
– Ưu tiên các bạn có kĩ năng tin phòng văn học tốt.
YÊU CẦU KỸ NĂNG
– Số lượng: 01 người.
– Độ tuổi: 22 – 30 tuổi
– Nữ, ngoại hình ưa nhìn: chiều cao 1,58m trở lên.
– Văn bằng/chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc Đại học các chuyên ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, ngoại giao hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Ưu tiên Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
– Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tận tụy trong công việc.
– Trung thực, lễ phép và đáng tin cậy
– Ưu tiên ứng viên nộp CV sớm có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, sẵn sàng đi làm sau 1 – 2 tuần.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, hàng năm Công ty sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
Các chế độ thưởng:
– Thưởng các dịp Lễ, Tết
– Thưởng lương tháng 13
Các chế độ phúc lợi:
– Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
– Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
– Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán,..
– Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
– Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
– Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV.
– Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.
LIÊN HỆ
Bộ phận nhân sự:
Tel: +84 24 3944 9188 – Số máy lẻ: 106/107/109
Email: nhansu@kientrucviet.vn
© 2023 – Kien Truc Viet All Rights Reserved